ศาลาพระแก้วมรกตและพระแก้วหยกขาวจักรกกรด

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2566

นัฐวรรณ ศรีพระรัตนตรัย ที่ปรึกษาการเงินและการลงทุน Nattawan Spr

เพชรแม้ตกหล่นอยู่ในโคลนตรมย่อมต้องคือเพชรวันยังค่ำ ถึงแม้ว่าบางครั้งที่เราต้องอยู่ตามลำพังคนเดียวนั้น ไม่ได้หมายความว่าเราถูกโดดเดี่ยวเดียวดายหรอกนะ แต่นั่นหมายถึงเรามีความเข้มแข็งเพียงพอที่จะสามารถยืนหยัดด้วยตัวของเราเองได้ตั่งหากเล่า เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ นั่นแหละเป็นโอกาสให้เราแสดงศักยาภาพอันแท้จริงที่เรามีอยู่ออกมาว่าเราจะสามารถก้าวผ่านปํญหาทั้งปวงไปสู่จุดหมายปลายทางได้หรือไม่ และถ้าเราสามารถก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลายไปยืนอยู่ที่จุดหมายปลายทางได้ เมื่อนั้นแหละเราย่อมได้ชื่อว่าเพชรในโคลนตรม....ปรัชญาชีวิตจาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
ป่วยกายรักษาด้วยหมอ ป่วยใจรักษาด้วยธรรม ต้องการสร้างความมั่นคงในชีวิตให้สุขสบายในบั้นนปลาย ก็ต้องปรึกษาที่ปรึกษาการเงินและการลงทุน....ปรัชญาชีวิตจาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
#รางวัลแห่งความสำเร็จ ย่อมได้มาจากความใฝ่ฝันเสมอ ความใฝ่ฝันย่อมเป็นแรงบันดาลใจให้ก้าวเดินต่อไปตามรอยที่ฝัน ถึงแม้ภููเขาจะสูง ท้องฟ้าจะกว้าง ทะเลจะลึก เราก็สามารถก้าวเดินผ่านไปได้ด้วยแรงบันดาลใจที่ดี ทุกคนย่อมมีความใฝ่ฝันที่แตกต่างกันออกไป และทุกความใฝ่ฝันย่อมเป็นไปได้เสมอ ฉะนั้นจงฝันให้กว้างไกลแล้วก้าวเดินต่อไปให้ถึงปลายทางแห่งความใฝ่ฝัน ปรัชญาชีวิตจาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ย่อมได้มาจากการต่อสู้ที่ขาวสะอาดฉันใด ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ย่อมมีได้ต่อบัณฑิตที่ฝึกตนดีแล้วฉันนั้น....ปรัชญาชีวิตจาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
ประตูที่ปิดแน่นย่อมเปิดออกได้ฉันใด ปัญหาหนักๆก็ย่อมแก้ไขได้ฉันนั้น ปัญหาไม่ใช่ที่สุดของชีวิต ผู้พิชิตปัญหาได้ต่างหาก คือคำตอบสุดท้ายของการเดินทาง สู่หนทางแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง
เกิดเป็นคนไม่รักดีดีไม่ได้ อายวัวควายใช้ไถนาไร้ราศี เกิดเป็นคนดีไม่ได้ไม่ใฝ่ดี เกิดทั้งทีดีไม่ได้ก็อายคน เกิดเป็นคนถ้ารักดีย่อมดีได้ ไม่ต้องอายควายและวัวมีราศี เกิดเป็นคนทำดีได้ถ้าใฝ่ดี เกิดทั้งทีดีให้ได้ไม่อายคน
ของที่พิเศษ ย่อมมอบให้ในกรณีที่พิเศษ กับบุคคลที่พิเศษ คนที่พิเศษคือคนที่เก็บเอาไว้ภายในใจ ไม่ว่าคนๆนั้นจะอยู่ ณ.ที่แห่งใด คนๆนั้นก็เป็นคนสำคัญและอยู่ในใจของเราตลอดไป...จากสุธี ศรีพระรัตนตรัย
ดินย่อมแตกระแหงเพราะขาดน้ำในหน้าร้อนฉันใด ใจย่อมห่อเหี่ยวเพราะขาดกำลังใจในยามเมื่อพบเจอกับอุปสรรคและปัญหามากมายฉันนั้น กำลังใจถึงแม้ว่าจะมีสักร้อย สักพัน ก็ไม่สำคัญเท่ากับหนึ่งกำลังใจจากคนที่เข้าใจ รู้ใจ และจริงใจ......ปรัชญาชีวิตจาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
หนึ่งดวงใจปลูกความรักผูกพันจิต ร้อยชีวิตผูกดวงใจให้แน่นหนา มอบความรักมอบความสุขความเมตตา ใจห่วงหาใจห่วงใยใจอาทร หนึ่งดวงใจแม่มอบให้แก่ลูกรัก หนึ่งใจรักหนึ่งห่วงใยหนึ่งห่วงหา เฝ้าถนอมกล่อมเลี้ยงดูอุ้มชูมา ยากจะหารักสิ่งใดมาเปรียบเปรย สายสัมพันความห่วงใยไม่เคยขาด ไม่เคยพลาดจากดวงใจให้หมองศรี เกิดกี่ภพเกิดกี่ชาติเกิดกี่่ที รักแม่นี้รักคงอยู่คู่ลูกเอย .....จาก....สุธี ศรีพระรัตนตรัย
รักของใครใครไหนอื่นเสมอเหมือน ช่างเป็นรักที่แชรเชือนหย่อนยานแท้ รักของใครที่หย่อนยานย่อมผันแปร ไม่รักแท้เหมือนของแม่แท้มั่นคง .....ปรัชญาชีวิตจาก....สุธี ศรีพระรัตนตรัย
เส้นทางของชีวิตที่ราบเรียบ บางช่วงอาจขรุขระมีหลุมมีบ่อไม่ปลอดภัยสำหรับเดินทางเสมอไป คนที่คิดว่าดี ที่คิดว่าเป็นที่พึ่งของเราได้ อาจผันแปรเปลี่ยนแปลงไปได้ตามสถาณกาล โบราณเขาจึงกล่าวเอาไว้ว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน.....ปรัชญาชีวิตจาก....สุธี ศรีพระรัตนตรัย
พระใดไหนเล่าสูงสุด พระพุทธพระธรรมทรงศรี พระสงฆ์สาวกบารมี สูงเด่นสูงค่าน่าชม พระคุณแม่พ่อสง่า สูงเด่นสูงค่าสูงส่ง สมควรลูกลูกทุกคน ก้มกราบพนมวันทา .....ปรัชญาชีวิตจาก....สุธี ศรีพระรัตนตรัย
แสงอาทิตย์ส่องแสงให้ความอบอุ่นในเวลากลางวัน แสงจันทร์ส่องสว่างนำทางในเวลากลางคืน ส่วนแสงแห่งความรักความเมตตาอันบริสุทธิ์ที่มีต่อบุตร ย่อมส่องสว่างกลางใจบุตรทั้งกลางวันและกลางคืน
ความจริงใจใครเล่าจะเท่ากับพ่อแม่ ก้มกราบพระแท้ พระเทียมที่ไหนก็ไม่อุ่นใจเท่ากับกราบเท้าแม่ของตน พระที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง จริงใจ และพร้อมที่จะเสียสละเพื่อลูกได้ตลอดเวลา.....จาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
พีระมิดที่สูงตระหง่านเหยีดท้องฟ้า ย่อมตั้งขึ้นได้เพราะมีฐานที่มั่นคงฉันใด ชีวิตที่มั่นคงยั่งยืนในปั้นปลายได้ เพราะเกิดจากการบริหารจัดการๆเงินที่ดีในปัจจุบันฉันนั้น....ปรัชญาชีวิตจาก สุธี ศรีพระรัตนตรัย
ความแน่นอนกับความไม่แน่นอน ก็เหมือนกับเหรียญที่มี 2 หน้า โยนขึ้นท้องฟ้า เพียงชั่วพริบตา พลิกไปพลิกมา ไม่รู้ว่าจะออกด้านใด ......ปรัชญาชีวิตจาก...สุธี ศรีพระรัตนตรัย
นายขมังธนูยิงลูกศรที่นายช่างศรผู้มีความชำนาญดัดลูกศรให้ตรง พลุ่งไปในอากาศ ย่อมตรงกลางจุดเป้าหมายฉันใด ผู้วางแผนบริหารจัดการๆเงินที่ดีในปัจจุบัน ย่อมมีชีวิตที่มั่นคงในบั้นปลายฉันนั้น
ฝนย่อมรั่วรดเรือนเพราะช่างมุงหลังคาไม่ดีฉันใด ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในบั้นปลายอย่างมากมาย เพราะเกิดจากการบริหารจัดการๆเงินในปัจจุบันที่ไม่ดีฉันนั้น. มาเสริมสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว ด้วยปรึกษาที่ปรึกษาการเงินและการลงทุน.....ปรัชญาชีวิตจาก...สุธี ศรีพระรัตนตรัย
ที่พึ่งใดไหนเล่าพึ่งได้จริง ได้ทุกสิ่งพึ่งได้ดั่งใจหมาย ที่พึ่งใดพึ่งได้จนต้วตาย พึ่งสหายพึ่งพระหรือพึ่งเณร พึ่งบิดามารดาพึ่งได้แน่ พึ่งรักแท้พึ่งได้ดั่งใจหมาย พึ่งพระพุทธพระธรรมจิตสบาย พึ่งสหายพึ่งได้เพียงชั่วกาล พึ่งตัวเองดีเลิศประเสริฐแท้ พึ่งได้แน่ดีกว่าพึ่งไหนไหน พึ่งสองขาสองแขนหนึ่งหัวใจ พึ่งเรื่อยไปจนสิ้นชิวินเอย.....ปรัชญาชีวิตจาก...สุธี ศรีพระรัตนตรัย
ปัญหามีหลากหลายปัญหา มีทั้งปํญหาที่แก้ไขง่าย ปํญหาที่แก้ไขยาก ปํญหาที่แก้ไขไม่ได้เลยเพราะเป็นไปตามผลของกรรม ปํญหาที่แก้ไขง่ายก็แก้กันไป ปํญหาที่แก้ไขยากต้องใช้ผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจ ผู้เชียวชาญเฉพราะทางในการแก้ไขปัญหานั้น ถ้าเราแก้ไขปัญหาไปแบบไม่รู้ แก้ปัญหาไปแบบผิดๆ สุดท้ายก็กลายเป็นลิงแก้แห เพราะยิ่งแก้ยิ่งวุ่น ยิ่งแก้ปัญหายิ่งมากขึ้น เท่านั้นเอง เราสามารถสร้างความแน่นอนมั่นคงในชีวิตของเราได้ ด้วยปรึกษาทึ่ปรึกษาการเงินและการลงทุน......จาก...สุธี ศรีพระรัตนตรัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทุกท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้นะครับ